Phim set của người đẹp Hollywood gây sốt cộng đồng mạng

Trong cuốn tự truyện vừa được phát hành, Tori Spelling có đề cập đến một chi tiết rất đáng chú ý về sự tồn tại của một cuốn phim set quay lại cảnh phòng the giữa cô và ông xã Dean McDermott.
Cụ thể, đoạn ghi clip ghi lại cảnh ân ái nóng bỏng được thực hiện vào ngày Valentine cách đây 4 năm (2009) theo lời gợi ý của Dean McDermott. “Chồng tôi muốn có một kỉ niệm thật đẹp trong ngày Lễ tình nhân và anh ấy đã đề nghị tôi cùng thực hiện một “bộ phim” thật nóng bỏng ngay tại phòng ngủ. Tôi cảm thấy thực sự thích thú trước ý tưởng của anh ấy nên đã đồng ý ngay lập tức”, Tori Spelling cho biết.
  Tori Spelling và ông xã Dean McDermott
Tori Spelling và ông xã Dean McDermott
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sau đó, máy tính của Dean McDermott bị một người bạn đột nhập và sao chép lại đoạn clip cực kì riêng tư này. Việc chưa thể tìm ra thủ phạm cũng như tìm hiểu xem mục đích của hành động trên là gì khiến vợ chồng Tori Spelling vô cùng lo lắng.
Lời bật mí về cuốn băng phim set bí mật của Tori Spelling lập tức đã trở thành đề tài gây sốt. Nó không chỉ khiến cư dân mạng xứ cờ hoa sôi sục tìm kiếm, mà còn làm nảy sinh cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa những hãng phim lớn trong ngành công nghiệp khiêu dâm để có thể sở hữu đoạn clip phòng the của Tori Spelling.
Mới đây nhất, “ông trùm” Steve Hirsch của tập đoàn giải trí Vivid – đơn vị chuyên sản xuất phim người lớn, đã gửi đến Tori Spelling lời đề nghị trị giá 6 con số cho cuốn băng sex này. Vivid cũng là nơi từng phát hành băng nóng của Kim siêu vòng 3.
  Dù đang gặp khó khăn tài chính nhưng Tori Spelling sẽ không bán đoạn clip riêng tư
Dù đang gặp khó khăn tài chính nhưng Tori Spelling sẽ không bán đoạn clip riêng tư
Hiện tại vợ chồng cô đào 40 tuổi đang gặp khó khăn tài chính vì công việc kinh doanh không thuận lợi, nhưng nguồn tin thân cận với gia đình Tori Spelling khẳng định sẽ không có chuyện cô đồng ý bán đoạn clip nhạy cảm cho các hãng phim set khiêu dâm.
Tori Spelling vốn được biết đến là một trong những diễn viên kì cựu của điện ảnh Mỹ. Người đẹp 40 tuổi từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như series “Beverly Hills, 90210”, “A Friend to Die For” hay “Mother, May I Sleep with Danger?”.
Bà mẹ bốn con là fan cuồng nhiệt của CLB LA Galaxy – đội bóng quê nhà nơi cô sinh ra và lớn lên. Không chỉ hâm mộ bóng đá một cách thông thường, Tori Spelling thậm chí còn xem đây là bí quyết để duy trì vóc dáng thon gọn. Thời kì sau khi sinh con thứ tư, chính việc chơi bóng thường xuyên đã gúp Tori Spelling giảm đến 20kg chỉ trong vòng vài tháng.

0 nhận xét: