Làm phim về trò bẩn tung clip sex lên mạng

Cô gái bị bạn trai tung clip sex lên mạng để trả thù lại chính là con gái của một lãnh đạo Cục Cảnh sát.

clip sex, phim truyền hình, hình sự, trò bẩn
Một cảnh trong phim set
Đây là một trong những tình huống điều tra trong bộ phim truyền hình 24 tập “Sát thủ online”. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và là tác phẩm đầu tay của quay phim Mai Hiền (Chạy án, Người cộng sự…) với tư cách đạo diễn của VFC. “Sát thủ online” là 1 trong 2 bộ phim truyền hình thuộc thể loại hình sự (cùng với Chạm tay vào nỗi nhớ - đạo diễn Vũ Hồng Sơn) của VFC sẽ lên sóng VTV giữa tháng 11 này.


Mai Hiền cho biết kịch bản “Sát thủ online” đã được sửa tới sửa lui tới 9 lần trước khi bấm máy. Anh tiết lộ trước đó phim đã được giao cho nhiều người nhưng tất cả đều từ chối vì có quá nhiều vấn đề nhạy cảm và phức tạp đề cập trong cuốn tiểu thuyết như đồng tính, tình dục… khó thể hiện tốt trên phim. Là một quay phim nhưng Mai Hiền cho biết anh làm đạo diễn là do ý muốn của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 


“Sát thủ online” xoay quanh nhân vật Tý, một cậu bé trải qua một tuổi thơ dữ dội, thiếu thốn tình cảm của người mẹ và bị người cha bạo hành về thể xác lẫn tinh thần. Vì vậy, Tý luôn chất chứa lòng thù hận, có cái nhìn lệch lạc về cuộc sống và gia đình. Lớn lên, Tý trở thành một game thủ chuyên nghiệp và gia nhập băng nhóm tội phạm trên mạng.


Tác động xấu của yếu tố bạo lực trong game online cùng với những vấp ngã trên con đường Thiện đi qua đã khiến cậu trở thành con người khác – liều lĩnh và chai sạn. Hai vụ án mạng do Thiện gây ra đã đưa cậu vào những cuộc lẩn trốn, nhưng khát khao được gặp mẹ của Thiện vẫn luôn hiện hữu.
clip sex, phim truyền hình, hình sự, trò bẩn
Quang Minh lần đầu đảm nhận một vai gai góc
Bên cạnh những diễn viên gạo cội như Thanh Quý, Văn Báu, Tạ Am… cá vai quan trọng của phim đều được giao cho các diễn viên trẻ, nhiều người trong số đó thuộc lứa tuổi vị thành niên. Chia sẻ về vai diễn chính, Quang Minh cho biết: “Sau khi casting, tôi rất bất ngờ khi được đạo diễn Mai Hiền giao vai nặng ký là nhân vật Tý. Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận một vai diễn cá tính, liều lĩnh như vậy”.

0 nhận xét: