Có nên yêu chàng trai nghiện phim set?

Phải làm sao khi ngươì yêu có thói quen nghiện coi phim set.


* Vì sao anh mãi không chịu lớn?
Nam và Châu quen nhau từ hôì còn là sinh viên. Nam vốn tính hiền lành, chịu khó nên gia đình Châu cũng khá hài lòng. Nhưng gần đâu, Châu cảm thâý Nam luôn ở trạng thái vật vờ thiêú ngủ, hỏi ra thì anh bảo bận làm việc khuya.
Không những vâỵ, tinh thần của Nam cũng khá là lơ đãng, thường xuyên không theo kịp câu chuyện Châu kể mà thường phải bảo cô nhắc lại. Lo lắng Nam đang gặp chuyện gì bất an nên Châu ra sức dò la tìm hiêủ từ gia đình cho đến bạn bè của Nam, nhưng hâù như không ai biết chuyện gì xảy ra.

Thâý bạn trai có biêủ hiện lạ Châu tỏ ra nghi ngờ
Sinh nghi, một lần không báo trước Châu đến tìm Nam. Vì đã quen biết lâu nên Châu có chìa khóa nhà Nam, cô lặng lẽ vào nhà không gây tiếng động. Đột nhiên cô nghe từ phòng nam có những âm thanh lạ rên rỉ của một ngươì phụ nữ. Nghĩ Nam ngoại tình nên Châu định xông vào bắt quả tang tại trận, nhưng khi cô đến cưả phòng thì mơí phát hiện đó là tiếng từ loa. Lúc này cô mơí hiêủ ra chuyện bạn trai mình đang coi phim set thai lan.
Có lẽ chuyện này đã kéo dài khá lâu nhưng Châu không hề phát hiện vì tin rằng bạn trai làm việc nhiêù nên hay mệt mỏi. Nhưng tình hình ngày càng tệ, Nam càng ít đi chơi vơí Châu mà hay tự nhốt mình ở nhà để coi phim set han quoc. Một lần mượn máy Nam, Châu phát hiện trong đó rất nhiêù đường link đến các website phim cấp 3, cũng như nhiêù bộ phim cấp 3 được lưu trữ lại.

Làm gì khi ngươì yêu nghiện xem phim set
Vưà sốc và thất vọng về ngươì yêu, vốn là một anh chàng hiền lành, nhưng Châu lại thương Nam vì nghĩ anh chỉ là sai lầm trong lôí sống và suy nghĩ nhưng cô không biết phải làm sao. Châu chia sẻ: “Bây giờ nói thẳng thì sợ anh âý tự ái, xâú hổ. Nhưng nêú để vâỵ chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt và tâm lý của anh âý. Giờ tôi không biết phải làm gì để có thể giải thoát anh khỏi cơn nghiện phim set cả”.
Những ngươì nghiện phim set thường có cảm giác sung mãn, phấn khích sau môĩ lần xem phim. Vì thế họ có thể ngôì trước màn hình máy tính hàng giờ liền để xem không dứt và không thâý mệt. Nêú thói quen này kéo dài từ ngày này qua ngày khác, ham muốn xem phim set ngày càng cao hơn, đòi hỏi nhiêù hơn và gay cấn hơn sẽ gây áp lực lên tinh thần và sinh hoạt của ngươì nghiện, Qua thơì gian sẽ khiến ngươì nghiện mất sức , stress và rôí loạn trong thơì gian biêủ bình thường.
Những cô gái có ngươì yêu nghiện phim set không nên hoảng loạn, làm to chuyện hoặc đòi chia tay vì nó sẽ gây nên nhiêù biêủ hiện tiêu cực lên đôí phương. Mà cần phải bình tĩnh, tìm cách giúp ngươì yêu cai nghiện bằng lôí sống lành mạnh.

Không nên dùng biện pháp nói thẳng vì sẽ khiến chàng xâú hổ
Thạc sĩ - Bác sĩ Lan Hải cho biết: "Cai nghiện loại phim này không quá khó, nhưng đòi hỏi sự kiên trì và lòng quyết tâm. Bạn nên khéo léo chia sẻ vơí chồng/ngươì yêu để tìm lôí thoát của chứng nghiện, giúp anh âý thể hiện bản lĩnh của mình, kềm chế bản thân để dứt khoát từ bỏ".
Một trong những cách giúp ngươì yêu cai nghiện sex là:
- Thuyết phục anh âý đi tập thể dục, tập gym, chạy bộ,… để cân bằng đơì sống lành mạnh.
- Lôi kéo anh âý vào những điêù thú vị, hấp dẫn hơn như cùng làm một kế hoạch gì đó để đâù óc anh ta bị phân tán khỏi những bộ phim kia.

Tìm cách lôi kéo ngươì đàn ông của bạn khỏi những bộ phim đen
- Đừng để ngươì yêu rảnh rôĩ quá sẽ sinh ra tật hư. Khuyến khích anh âý tham gia các câu lạc bộ, nhóm tình nguyện, cùng kinh doanh, đi chơi, thăm bạn bè,…
- Luôn tạo cho anh âý cảm giác đâỳ đủ về mặt tình cảm, tránh cảm giác cô đơn , bị bỏ rơi, thiêú thốn tình yêu.
Nghiện phim set không phải là thói quen quá xâú nêú biết điêù chỉnh liêù lượng. Nhiêù ngươì xem việc coi phim set là một cách để giải tỏa căng thẳng và giải trí hoặc khiến “cuộc vui” thêm phần thú vị. Nhưng nêú ngươì yêu bạn bị dính chặt vào sex thì bạn cần giúp đỡ anh âý thoát khỏi lôí sống này, tránh để lâu dài thành thói quen sẽ rất khó bỏ.
Theo Báo Đất Việt

0 nhận xét: