Cha dượng cưỡng hiếp con riêng của vợ

Chồng cảnh sát bị chặt đầu, giết vợ và người tình vì bị cắm sừng...cũng là những tin của hôm nay.

Cha dượng cưỡng hiếp con riêng của vợ
Theo tin từ tờ Timesofidia đưa ngày 29/10, một phụ nữ 26 tuổi đã tố cáo một người đàn ông 56 tuổi vì tội danh cưỡng hiếp.
Cô gái giấu tên này cho biết, cô đã bị cha dượng là ông Jetha Rathod (56 tuổi) giở trò đồi bại.
Cô cho biết, mẹ cô đã kết hôn với người đàn ông này khoảng 5 năm trước. Sau khi có mâu thuẫn với gia đình chồng, cô gái này đã về nhà mẹ đẻ để sống. Cô đã bị ông đe dọa và cưỡng hiếp nhiều lần.
Cảnh sát đã bắt giữ Rathod để điều tra và làm rõ sự việc.
Chồng nữ cảnh sát bị chặt đầu
Sáng 29/10, một nữ cảnh sát tại thành phố Rio de Janeiro – Brazil đã suýt ngất vì phát hiện đầu của chồng mình trong một chiếc ba lô được đặt trước cửa nhà.
Nạn nhân là Joao Rodrigo Silva Santo, một cựu cầu thủ bóng đá 35 tuổi. Ông ta bị bắt cóc bên ngoài một cửa hàng gần khu ổ chuột Minha Deusa của thành phố Rio, nơi ông đang làm việc. Sau đó, những kẻ tấn công đã dùng xe của nạn nhân chở ông ta đi. Vợ nạn nhân là nữ cảnh sát thuộc đơn vị trấn áp tội phạm của thành phố được thành lập từ năm 2008, chuyên truy bắt băng nhóm buôn lậu ma túy tại các khu ổ chuột.
Cảnh sát điều tra cho biết, có thể kẻ chủ mưu là một băng nhóm buôn ma túy tại địa phương
Bị cắm sừng, nổi giận giết vợ và đâm trọng thương nhân tình của vợ
Theo tin được báo chí Ấn Độ đưa tin, đêm 28/10, một vụ án mạng đã xảy ra tại Koyambedu, thành phố Chennai (Ấn Độ) khiến một người chết và một người bị thương.
Cảnh sát cho biết Sudhakar đã nhiều lần tranh cãi với vợ về việc vợ anh ta là Suganthi (27 tuổi) vì nghi ngờ có quan hệ bất chính với Elangovan (30 tuổi). Sudhakar đã cấm Suganthi được gặp gỡ và nói chuyện với Elangovan. Tuy nhiên, bất chấp lời cảnh cáo của chồng Suganthi vẫn tiếp tục mối quan hệ với Elangovan. Sau khi chứng kiến Suganthi nói chuyện với Elangovan qua điện thoại, Sudhakar quyết định sẽ giết vợ.
Tối 28, Sudhakar đã siết cổ vợ đến chết rồi sang nhà Elangovar để tấn công anh này.
Hiện tại Sudhakar đã tới trụ sở cảnh sát để đầu thú.
Đi tù vì phát tán clip phim set với bạn gái cũ.
Theo tin từ tờ Straitstimes ngày 29/10, một nam thanh niên 24 tuổi người Singapore đã bị tuyên án 13 năm tù giam vì phát tán clip sex với bạn gái cũ.
heo kết quả điều tra, U'mar có quan hệ tình cảm với một phụ nữ 24 tuổi vào năm ngoái. Anh ta từng dùng điện thoại của cô này để ghi lại cảnh ân ái giữa hai người.
Khi giữa họ xảy ra mâu thuẫn khiến cô bạn gái đòi chia tay, U'mar đe dọa sẽ phát tán clip sex để bôi nhọ bạn gái. U'mar đã gửi clip sex của 2 người tới bạn bè cũng như gia đình của cô. Với tội danh này, hắn ta phải ngồi tù 13 tháng.

0 nhận xét: