Chia vui clip sex, không phải 'chuyện nhỏ'

Trữ clip sex, phim set trong điện thoại và cứ ngỡ là điêù bình thường khi chia sẻ cho bạn bè.


Ở trọ sát vách vơí một đôi nam nữ, Nam và bạn cùng phòng không ít lần nghe tiếng động lạ, nhạy cảm từ phòng bên cạnh. Sinh viên năm nhất, mơí xa nhà khiến họ càng có cơ hôị tò mò tìm hiêủ cuộc sống xung quanh.
Giưã trưa thanh vắng, lại nghe tiếng động quen thuộc từ phòng bên cạnh, Nam tò mò nhìn qua khe hổng của vách tường hai phòng, vốn chỉ là tấm ván gỗ đã có phần mục nát. Thoáng đỏ mặt khi thâý cảnh "yêu đương" mãnh liệt của đôi nam nữ phòng kế bên, anh lay hai bạn cùng phòng dâỵ xem cùng. Mọi chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó nêú Nam không nảy sinh ý kiến quay clip lại.
Ba chàng trai cươì nói rôm rả và bình luận khi xem lại clip hot do mình quay được. Không những thế, các anh chàng còn chia sẻ clip này cho bạn bè cùng coi. Cho khi một ngươì bạn đe dọa: "Tụi mày làm kiêủ này, có ngày đi tù cả lũ vì tôị phát tán clip sex, phim set đó. Đừng tưởng đây chỉ là trò đùa cho vui" thì cả nhóm mơí chột dạ lo lắng.

Những clip sex được chuyền tay nhau không còn là điêù xa lạ
Không cất công rình mò, quay lại clip và chia sẻ cho bạn bè coi, Tuấn và những bạn cùng phòng ở ký túc xá vẫn thường chia sẻ nhau những đoạn clip sex tìm kiếm được trên mạng. Anh hồn nhiên nhận định: "Ở chung phòng vơí nhau, tụi con trai vẫn hay túm tụm môĩ khi kiếm được trò gì hay. Nhất là khi có được clip hot trên mạng, cả nhóm lại rủ nhau coi hay chia sẻ qua điện thoại".
Trò đùa hoặc hành động tưởng như vô hại của các bạn sinh viên mơí xa nhà thường ít ngươì quan tâm nhưng nó lại chưá những hiểm họa vô cùng lớn. Tương lai, học hành, công việc có thể bị gián đoạn và thậm chí còn bị đi tù vì việc phát tán clip sex, phim set.

Cảnh túm tụm coi clip hot không phải quá lạ
Theo Nghị định 87/CP ngày 12/12/1995, sản phẩm văn hóa có nôị dung đôì trụy, khiêu dâm là những sản phẩm trong đó có những hình ảnh, ngôn ngữ, âm thanh, hành động khiêu gơị, kích thích dâm ô, trụy lạc, vô luân, loạn luân trái vơí truyền thống đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc. Việc phổ biến bị nghiêm cấm.
Do đó, clip bạn quay trộm được xác định là clip sex, văn hóa phẩm có nôị dung đôì trụy. Sau đó, lại copy và cho những ngươì khác xem tức là đã "lưu hành" và "phổ biến". Hành vi này đã vi phạm điểm b, khoản 1, Điêù 253 Bộ luật hình sự. Việc có bị phạt tù hay không còn phụ thuộc vào tính chất mức độ của hành vi phạm tôị cũng như năng lực chịu trách nhiệm hình sự của ngươì vi phạm.
Điêù 253 quy định, ngươì nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đôì trụy, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hóa phẩm đôì trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, bị phạt tiền từ 5 triêụ đồng đến 50 triêụ đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:
a) Vật phạm pháp có số lượng lớn;
b) Phổ biến cho nhiêù ngươì;
c) Đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tôị này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.
Lan Anh (Theo Báo Đất Việt)

0 nhận xét: